Kết nối với chúng tôi

5 tác dụng kỳ diệu của bột rau má dối với sức khỏe và làn da

Facebook
Twitter
LinkedIn

Bột rau má được xem là loại thảo dược sử dụng để chăm sóc sức khỏe, đặc biệt giúp làm đẹp da, tốt cho tiêu hóa và cải thiện trí nhớ.
Hãy cùng Ân Duy tìm hiểu 5 tác dụng nổi bật, kỳ diệu mà bột rau má mang lại

5 tác dụng kỳ diệu của bột rau má dối với sức khỏe và làn da

5 tác dụng kỳ diệu của bột rau má

1. Làm đẹp da

Trong rau má có các thành phần đặc biệt giúp làm sạch và thanh lọc máu. Vì vậy việc sử dụng nước rau má hoặc thực đơn có rau má giúp làn da chúng ta khỏe và đẹp hơn. Ngoài ra, rau má cũng biết đến với khả năng trị mụn. Chúng ta có thể sử dụng rau má như một loại mặt nạ trị mụn giúp tiêu diệt mụn thâm và làm mờ sẹo đáng kinh ngạc.

2. Ngăn ngừa rụng tóc

Nước ép rau má cũng làm tăng sự phát triển của tóc, phục hồi tóc gẫy rụng nhờ các thành phần tự nhiên trong rau má giúp bảo vệ da đầu, giúp tóc mọc nhanh và chắc khỏe

3. Cải thiện trí nhớ

Các nghiên cứu cho thấy tiêu thụ 2 đến 4 lá rau má mỗi ngày giúp cải thiện trí nhớ và cung cấp lượng máu vừa đủ vào bộ não. Dùng lá rau má sấy khô, tán thành bột rồi uống chung với sữa,mỗi ngày từ 3-5g sẽ có tác dụng phục hồi trí nhớ, tốt cho người bệnh suy giảm trí nhớ, kém tập trung, thị lực yếu.

4. Tốt cho tiêu hóa

Các lợi ích sức khỏe khi uống rau má khác mà bạn có thể nhận được đó chính là khả năng cải thiện hệ thống miễn dịch của bạn. Vì chúng có đặc tính kháng sinh giúp đẩy nhanh quá trình chữa bệnh. Ngoài chức năng trên, rau má còn bảo vệ cơ thể bạn khỏi độc tố, tránh huyết áp cao, nhiễm trùng đường tiết niệu và các bệnh khác. Đối với trẻ em, rau má có thể được sử dụng để hạ sốt và thoát khỏi tiêu chảy.

5. Duy trì hệ thần kinh

Thức uống từ rau má được coi là một loại thảo mộc tốt để duy trì hệ thần kinh, giúp cải thiện lưu lượng máu củng cố tĩnh mạch và động mạch. Rau má giúp thư giãn tâm trí của bạn và xử lý một số rối loạn thần kinh, đột quỵ, động kinh. Bạn có thể sử dụng thuốc bổ được làm từ rau má hoặc nước rau má mỗi ngày để giảm căng thẳng hoặc mệt mỏi.

Ngoài ra rau má còn có thể làm giảm cả căng thẳng mãn tính và cấp tính, có thể cải thiện sự bình tĩnh, tỉnh táo và lo lắng. Thêm bằng chứng cho thấy nó có thể được sử dụng để giảm các triệu chứng lo âu thực tế là nó có thể giảm thiểu phản ứng giật mình của âm thanh dẫn đến bị căng thẳng.

Các bạn có thể tham khảo bột rau má do Công ty Mỹ phẩm thiên nhiên Ân Duy phân phối để cải thiện sức khỏe cũng như chăm sóc làn da. Sản phẩm của chúng tôi được trải qua quy trình nghiệm ngặt từ vùng nguyên liệu cho đến những bước sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ Ân Duy qua hotline: 091 636 0191 hoặc fanpage www.facebook.com/BoHonAnDuy; website: www.bohonanduy.com

Có thể bạn quan tâm

091 636 0191