Kết nối với chúng tôi

Bồ Hòn – Nguyên liệu người xưa thường xuyên dùng làm sạch

Facebook
Twitter
LinkedIn

Từ xa xưa, ông bà ta thường hay lựa chọn những nguyên liệu tự nhiên để làm sạch trong đó phổ biến nhất phải kể đến Bồ Hòn.

nguyên liệu làm sạch từ thiên nhiên

Các nguyên liệu tự nhiên thường được sử dụng làm sạch

Bồ Hòn chứa hợp chất Sapomin, có tính kháng nấm và các tác dụng tẩy rửa tốt, không gây độc hại cho người nước và môi trường. Ngoài ra bồ kết cũng là loại quả được ông bà ta thường xuyên sử dụng, phổ biến như đun sôi lấy nước gội đầu, nước tắm…
Bên cạnh đó, các loại vỏ như: vỏ bưởi, vỏ chanh, vỏ cam… chứa tinh dầu, ngoài tác dụng tẩy rửa, làm sạch nhanh các vết bẩn dầu mỡ còn đem lại mùi thơm dễ chịu.
Thậm chí các loại cám, nước vo gạo, tro bếp…cũng được ông bà tận dụng sử dụng làm sạch rất tốt.
Các cụ cũng vô cùng khéo léo khi kết hợp với nước nóng để làm sạch nhanh và hiệu quả hơn.

Ân Duy là đơn vị nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chiết xuất từ quả Bồ Hòn thiên nhiên
Ân Duy là đơn vị nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chiết xuất từ quả Bồ Hòn thiên nhiên

Địa chỉ uy tín sản xuất các sản phẩm Bồ Hòn

Gần đây, khi hóa chất trở thành nỗi ám ảnh với sức khỏe của cộng đồng, nhiều người có xu hướng quay trở lại sử dụng một cách sáng tạo những kinh nghiệm cũ này của người xưa như một cách để bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và môi trường.
Và quả thật thật tuyệt vời khi thế hệ bây giờ biết đến những loại nguyên liệu tự nhiên trên.
Ân Duy tự hào là đơn vị nghiên cứu và sản xuất trực tiếp chất tẩy rửa sử dụng công nghệ Enzyme vào các sản phẩm như: nước rửa chén Bồ Hòn, nước giặt Bồ hòn, dầu gội đầu,… Chúng tôi tự sản xuất được Enzyme Bồ Hòn để đưa vào sản phẩm. Đặc biệt, các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, được kiểm nghiệm thông qua tổng cục chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Mọi chi tiết về sản phẩm hoặc đăng ký trở thành đại lý, cộng tác viên của Ân Duy xin vui lòng liên hệ hotline: 091 636 0191.

Có thể bạn quan tâm

091 636 0191