Kết nối với chúng tôi

Bồ Hòn thiên nhiên – Sản phẩm xanh, sống an lành

Facebook
Twitter
LinkedIn

Bồ hòn – sản phẩm quen thuộc của nhiều chị em nội trợ trong nhiều năm gần đây. Rất nhiều chị em chia sẻ đã dùng bồ hòn rồi thì khó mà có thể thay đổi sang sản phẩm khác được.

bồ hòn là nguyên liệu thường có ở các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ

Bồ hòn – hội tụ 3 yếu tố an toàn, tiện lợi và hiệu quả

Có thể nói, ông cha ta đã rất tinh ý trong việc sớm sử dụng bồ hòn làm nguyên liệu giặt rửa ngày từ ngày xưa. Thời còn chưa có những sản phẩm hóa học hay hữu cơ nhiều như hiện tại, ông cha ta đã biết tận dụng công dụng làm sạch của quả bồ hòn thô trong cuộc sống thường ngày.
Quả bồ hòn – tên khoa học là Soapnut, mọc nhiều ở miền núi phía Bắc nước ta. Nó được gọi là Soapnut vì trong nó có chưa chất Saponin – một loại chất tự nhiên được xem là có thể thay thế 100% bột giặt và chất tẩy rửa hóa học. Khi tiếp xúc với nước sẽ tạo ra bọt nhẹ, tương tự như xà phòng.
Tuy có khả năng tẩy rửa cao, nhưng Soapnut lại có một ưu điểm cực kì quan trọng là hoàn toàn lành tính, dịu nhẹ và không làm tổn hại da tay cũng như giữ độ bền cho vải vóc. Không những an toàn cho da tay, quần áo của bạn cũng sẽ giữ được nếp vải, không biến dạng và cực kì thích hợp với các loại vải len hay vải lụa. Ngoài ra chúng ta có thể kể đến một vài công dụng ưu việt của bồ hòn như làm sữa rửa mặt, tắm, gội đầu, và thậm chí có thể làm sạch đồ trang trí, rửa chén bát, lau chùi gương kính …

Những tác dụng nổi bật của Bồ Hòn

Làm nước rửa chén, nước giặt

Đây là công dụng phổ biến của quả bồ hòn. Nước rửa chén, nước giặt chiết xuất từ bồ hòn còn lành tính, không gây dị ứng co da tay, nhanh sạch bát đĩa và bền sợi vải áo quần.

Làm nước gội đầu, tốt cho tóc

Từ thời Trung cổ, bồ hòn đã được sử dụng cho tóc vì nó không chỉ làm sạch và mượt tóc mà còn chữa được các chứng bệnh về tóc như gàu, ngứa da đầu… Người ta đã biết tự điều chế loại quả này để sử dụng trước khi có sự ra đời của các loại mỹ phẩm hoặc thuốc tẩy rửa từ hóa chất công nghiệp.

com bo bồ hòn Ân Duy

Các sản phẩm Bồ Hòn do Ân Duy nghiên cứu sản xuất và phân phối

Chữa côn trùng đốt

Nước ngâm quả bồ hòn bôi tại chỗ có tác dụng loại bỏ và hủy nọc độc của rắn hay bò cạp ra khỏi cơ thể.
Chữa các bệnh ngoài da
Nước từ quả bồ hòn có tính chất như một loại sữa rửa mặt lý tưởng và tốt cho da, giúp da mịn và mềm mại. Nó giúp chữa được các bệnh ngoài da như vẩy nến và eczema, loại bỏ mụn đầu đen, mụn mủ và tàn nhang.
Và còn rất nhiều công dụng tuyệt vời khác từ quả Bồ Hòn

Ân Duy là đơn vị tiên phong nghiên cứu và sản xuất trực tiếp chất tẩy rửa sử dụng công nghệ Enzym vào sản phẩm: Nước rửa chén, dầu gội đầu , sữa tắm, kem đánh răng…. từ hoa quả tự nhiên, đặc biệt tự sản xuất được Enzyme để đưa vào sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết, tư vấn và báo giá các sản phẩm chiết xuất từ quả Bồ hòn thiên nhiên như: Nước rửa chén Bồ Hòn, Nước giặt Bồ Hòn…Hoặc đăng ký trở thành Đại lý, CTV, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 091 636 0191.

Có thể bạn quan tâm

091 636 0191