Kết nối với chúng tôi

Có thể dùng nước giặt bồ hòn để giặt đồ cho bé hay không?

Facebook
Twitter
LinkedIn

Nước giặt bồ hòn có nên sử dụng để giặt đồ cho em bé hay không? là câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm. Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng Ân Duy tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Bồ hòn – Chất tẩy rửa lành tính

Từ thời ông bà ta, thời còn chưa ra đời các loại bột giặt, dầu gội thì ông bà ta vẫn thường xuyên dùng quả bồ hòn để tắm giặt và vệ sinh.
Bồ hòn có tên khoa học là Sapindus mukorossi thuộc họ bồ hòn sapindaceae, tiếng anh gọi là Soapnut. Ngày xưa ông bà ta còn hay gọi tên khác như Vô hoạn, trái bồ hòn, quả xà phòng… Đây được coi là chất tẩy rửa tự nhiên, lành tính và cực an toàn cho cả con người và môi trường nước.

Có thể dùng nước giặt bồ hòn để giặt đồ cho bé hay không?

Vậy nước giặt bồ hòn có phù hợp để làm sạch đồ cho em bé?

Câu trả lời là hoàn toàn phù hợp. Mẹ có thể sử dụng bồ hòn tự nhiên thay thế cho việc sử dụng bột giặt hóa chất để làm sạch đồ cho bé, cả kể bé sơ sinh, người mẫn cảm. Đặc biệt, bồ hòn còn phù hợp trong việc làm sạch đồ lụa, len dạ, linen, rất lành tính, an toàn đồng thời không làm mòn, mục vải.
Bên cạnh làm nước giặt quần áo cho bé thì nước bồ hòn thiên nhiên còn có thể dùng làm nước tắm, gội, rửa bình sửa và đồ chơi cho con… mẹ có thể an tâm vì không gay kích ứng da, an toàn cho bé.
Nước bồ hòn hầu như chỉ tạo bọt nhẹ, nhưng mẹ hoàn toàn yên tâm, dù ít bọt nhưng vẫn rất sạch. Với những vết bẩn cứng đầu, mẹ có thể vò qua trước một chút bằng tay, sau đó ngâm lại một lúc sau đó là giặt lại là có thể hoàn toàn đánh bay vết bẩn.

Địa chỉ bán nước giặt bồ hòn chất lượng tại Hà Nội

Ân Duy là đơn vị tự nghiên cứu và sản xuất các sản phảm nước rửa chén, nước giặt bồ hòn uy tín tại Hà Nội. Sản phẩm của chúng tôi được rất nhiều cửa hàng, nhà hàng, khách sạn và người tiêu dùng trên cả nước ủng hộ tin dùng. Các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm, đặc biệt sử dụng cho các bạn nhỏ của mình.

Mọi thông tin chi tiết, tư vấn và báo giá các sản phẩm chiết xuất từ quả Bồ hòn thiên nhiên như: Nước rửa chén Bồ Hòn, Nước giặt Bồ Hòn…Hoặc đăng ký trở thành Đại lý, CTV, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 091 636 0191.

Có thể bạn quan tâm

091 636 0191