Kết nối với chúng tôi

Cùng Bồ Hòn mẹ thảnh thơi đón Tết

Facebook
Twitter
LinkedIn

Nước rửa chén Bồ Hòn, nước giặt Bồ Hòn mẹ thảnh thơi đón Tết, có nhiều thời gian hơn cùng gia đình vì Bồ Hòn không những làm sạch nhanh chóng mà còn an toàn cho những làn da nhạy cảm nhất.

Những ngày đầu xuân, Ân Duy nhận được nhiều feedback của các chị khoe tết năm nay có Bồ Hòn không còn ngại việc rửa chén bát, không sợ da dị ứng bong tróc…Thêm feedback về nước giặt, dù không nhiều bọt như các loại nước giặt thông thường khác nhưng cực sạch, thơm mà lại đỡ tốn nước xả.

Cùng Bồ Hòn mẹ thảnh thơi đón Tết

Bồ hòn là loại quả đa chức năng, đem lại nhiều công dụng vô cùng hữu ích trong đời sống. Điển hình như làm chất tẩy rửa, nước giặt quần áo, nước tẩy rửa vật dụng trong gia đình.

Từ ngày xưa, tác dụng quả bồ hòn đã được dùng làm một chất tự nhiên khi mà xà phòng, bột giặt, dung dịch tẩy rửa chưa có trên thị trường. Đây có thể nói là một chất tẩy rửa tự nhiên vô cùng tuyệt vời. Bởi nó hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không gây hại cho da, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Chị em nào chưa thử thì thử ngay cặp Nước giặt – Nước rửa chén Bồ Hòn nhà Ân Duy. Đảm bảo KHÔNG bao giờ THẤT VỌNG

Trên thị trường, giá bán quả bồ hòn dao động từ 300.000 đồng/kg – 400.000 đồng/kg. Các chị em có thể tự mua về để sử dụng với những cách như trên Ân Duy gợi ý. Ngoài ra Ân Duy là đơn vị nghiên cứu và trực tiếp ứng dụng công nghệ Enzyme vào sản phẩm, nên chị em có thể tham khảo và tìm mua các sản phẩm Bồ Hòn của Ân Duy để tiết kiệm thời gian hơn.

Mọi thông tin chi tiết hoặc yêu cầu tư vấn nước rửa chén Bồ Hòn, nước giặt bồ hòn… quý khách vui lòng liên hệ Bồ Hòn Ân Duy qua hotline 091 636 0191 hoặc website: www.bohonanduy.com

Có thể bạn quan tâm

091 636 0191