Kết nối với chúng tôi

Máy Nghiền bằng đá Granite Siêu Mịn

Facebook
Twitter
LinkedIn

Máy nghiền bằng đá Granite siêu mịn là dòng sản phẩm Ân Duy giới thiệu với Quý khách hàng sau thời gian dài nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra đời.

Ưu điểm máy nghiền bằng đá Granite của Ân Duy

Với biến tần điều chỉnh tốc độ nghiền kết hợp cùng thớt nghiền từ đá Granite nguyên khối với kết cấu bền chắc. Đảm bảo thành phẩm có độ mịn mong muốn, hoàn toàn khác biệt so với các loại máy móc công nghiệp khác. Đặc biệt, thành phẩm giữ được màu sắc, hàm lượng dinh dưỡng, hương vị vốn có.

Có thể nghiền được đa dạng các loại bột phù hợp với quy mô cũng như ngành sản xuất của những hộ kinh doanh nhỏ lẻ đến những nhà sản xuất với quy mô công nghiệp

Đặc biệt, chế độ bảo hành 1 năm, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm của Ân Duy.

Máy Nghiền bằng đá Granite Siêu Mịn

Với biến tần điều chỉnh tốc độ nghiền kết hợp cùng thớt nghiền từ đá Granite nguyên khối với kết cấu bền chắc. Đảm bảo thành phẩm có độ mịn mong muốn, giữ được màu sắc, hương vị cũng như hàm lượng dinh dưỡng vốn có.

Máy Nghiền bằng đá Granite

Sản phẩm tiện lợi và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng trên thị trường.

Máy Nghiền bằng đá Granite 2

Mọi thông tin chi tiết hoặc yêu cầu tư vấn về sản phẩm máy nghiền, và các sản phẩm khác từ Bồ Hòn thiên nhiên như nước rửa chén Bồ Hòn, nước giặt bồ hòn… quý khách vui lòng liên hệ Bồ Hòn Ân Duy qua hotline 091 636 0191 hoặc website: www.bohonanduy.com

Có thể bạn quan tâm

091 636 0191