Kết nối với chúng tôi

Nghe chuyên gia mách công thức làm sữa rửa mặt dưỡng da từ quả bồ hòn

Facebook
Twitter
LinkedIn

Nước giặt Bồ Hòn, nước rửa chén bát và nước lau sàn từ quả bồ hòn chắc hẳn nhiều bà nội trợ đã trải nghiệm và tin dùng. Song, sữa rửa mặt từ quả bồ hòn có lẽ vẫn chưa nhiều người biết đến.

Tự chăm sóc da mặt láng mịn mỗi ngày bằng sữa rửa mặt làm từ quả bồ hòn
Với công thức này, chị em sẽ có được sản phẩm chăm sóc da mặt hàng ngày từ các dưỡng chất thiên nhiên theo cách vô cùng đơn giản.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị

– Quả bồ hòn khô đã tách hạt: Chứa chất Saponin có tác dụng tẩy rửa tự nhiên

– Nước: Dùng để nấu nước bồ hòn. Chị em có thể dùng nước máy hoặc nước mưa, nhưng để đảm bảo nước không có lẫn tạp chất thì nên dùng nước cất hoặc nước tinh khiết đóng chai.

Hai nguyên liệu trên chị em chuẩn bị theo tỷ lệ 15 quả bồ hòn/1 lít nước.

– Pro Vitamin B5: Giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da (là nguyên nhân gây mụn trứng cá), se khít lỗ chân lông, làm lành các tổn thương trên da mặt.

– Dịch chiết ngô, mía và củ cải đường: Vừa có tác dụng tạo bọt tự nhiên vừa có tác dụng loại bỏ bã nhờn, làm sạch dịu nhẹ và phân huỷ sinh học nhanh chóng. Đây là chất làm sạch hữu cơ được chiết xuất từ ngô, mía và củ cải đường.

– Acid amin táo tây: Được chiết xuất từ quả táo tây, có tác dụng làm sạch, loại bỏ bã nhờn, đặc biệt không gây kích ứng da và khô da.

– Acid hữu cơ họ cam, chanh (acid citric): Là vị chua từ quả họ cam, chanh có tác dụng kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm, được sử dụng an toàn trong thực phẩm.

Cách làm

Bước 1: Nấu nước bồ hòn

– Bồ hòn rửa sạch cho vào nồi cùng 1 lít nước để đun. Sau khi nước bồ hòn sôi, vặn nhỏ lửa liu riu khoảng 30 phút rồi tắt bếp, để nguội.

– Dùng tay vò nát quả bồ hòn để chất Saponin tiết ra hoàn toàn.

– Dùng rây lọc bỏ bã bạn sẽ được dung dịch nước bồ hòn thành phẩm. Với dung dịch nước nấu bồ hòn này, bạn có thể thêm vào các dưỡng chất thiên nhiên theo tỷ lệ nhất định để làm ra sữa rửa mặt, nước rửa chén bát, nước giặt…

Đây là dung dịch nước nấu bồ hòn sau khi lọc bỏ bã

Bước 2: Pha sữa rửa mặt theo tỷ lệ sau
– Dung dịch nước bồ hòn:60g
– Pro Vitamin B5:5g
– Acid amin táo tây:15g
– Dịch chiết ngô, mía và củ cải đường:20g
– Acid hữu cơ họ cam, chanh:1g
Những nguyên liệu trên cho vào một chiếc ly lớn hoặc bát thủy tinh và quấy đều, sau đó đổ dung dịch vào bình xịt tạo bọt dùng để rửa mặt hàng ngày.
Với thành phẩm này, bạn có thể bảo quản ở nhiệt độ thường trong vòng 1 tháng, dùng để rửa mặt ngày 2 lần sáng và tối, da mặt bạn sẽ được loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và làn da được chăm sóc, cải thiện đáng kể.
Tất cả các thành phần trên đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên đảm bảo được độ an toàn cho da mặt của bạn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da mà không lo hiện tượng khô da hay kích ứng.

Liên hệ Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Ân Duy – Đơn vị trực tiếp nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm từ Bồ Hòn thiên nhiên
Hotline: 091 636 0191
Email: myphamthiennhienanduy@gmail.com

Có thể bạn quan tâm

091 636 0191