Kết nối với chúng tôi

Những loại tinh dầu được sử dụng nhiều khi trời trở lạnh

Facebook
Twitter
LinkedIn

Những tinh dầu tươi mát như bạc hà, chanh, trà xanh phù hợp với những ngày hè oi bức thì mùa đông những tinh dầu có mùi hương ấm áp được ưu tiên sử dụng nhiều hơn cả.

Trời trở lạnh mọi người tìm mọi cách để khử mùi hôi, ngăn ngừa không khí lạnh tràn vào nhà. Bên cạnh các biện pháp che chắn, bật lò sưởi,… thì nhiều người tìm đến các phương pháp tự nhiên như xông tinh dầu để vừa làm ấm không khí, vừa giúp an thần, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
Khi trời lạnh, những mùi hương nồng ấm sẽ mang lại cảm giác ấm áp, đánh bay các loại vi khuẩn, côn trùng gây bệnh, phòng ngừa cảm cúm và các bệnh thay đổi thời tiết rất tốt.

Tinh dầu bưởi

Với hương thơm nhẹ nhàng, thanh tao, tinh dầu bưởi có thể dùng để xông hương phòng, giúp sát khuẩn, tẩy uế và đặc biêt là hiệu quả giúp tinh thần thư giãn, giảm stress, chống trầm cảm. Để xông hương, bạn chỉ đơn giản là sử dụng đèn xông tinh dầu, nhỏ từ 4 – 5 giọt tinh dầu bưởi vào đĩa nước nóng, đặt lên đèn và cắm điện.

 tinh dầu bưởi

Tinh dầu Sả chanh

Sả chanh được nhiều chị em yêu thích dùng quanh năm. tuy nhiên mùa đông lại được dùng nhiều hơn cả. Với hương thơm thư giãn, sảng khoái, xoa dịu cho cơ thể và tâm trí, giải tỏa stress, trấn an tinh thần, đặc biệt tinh dầu Sả chanh cũng là khắc tinh của muỗi, chỉ cần mỗi lần sử dụng 2-3 giọt tinh dầu, lũ muỗi sẽ tự động trốn biệt khỏi phòng của bạn.

tinh dầu sả chanh Ân Duy

Tinh dầu quế

Tinh dầu quế là sản phẩm được chiết xuất từ 100% vỏ, thân, lá hoặc cành quế. Hương thơm của tinh dầu Quế giúp ta thêm ấm áp trong những ngày giá lạnh và chữa trị một số căn bệnh như sổ mũi, nhức đầu, cảm lạnh, cảm cúm, đau nhức xương khớp … Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể dùng máy khuếch tán xông tinh dầu bay khắp phòng hoặc pha trộn tinh dầu quế với dầu nền để massage và nhỏ vài giọt vào bồn tắm nếu muốn xông hơi.

Tinh dầu quế Ân DUy

Tinh dầu nguyên chất tuy được chiết xuất 100% tự nhiên nhưng cũng có những lưu ý sử dụng nhất định, bởi vậy khi mua các bạn cần hỏi thật kỹ người bán hàng để được tư vấn cẩn thận về từng loại.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ Ân Duy qua hotline: 091 636 0191 hoặc fanpage www.facebook.com/BoHonAnDuy; website: www.bohonanduy.com.

Có thể bạn quan tâm

091 636 0191