Kết nối với chúng tôi

Quế – gia vị quen thuộc có thể giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường

Facebook
Twitter
LinkedIn

Quế là loại gia vị có thể giúp ngăn ngừa và quản lý bệnh tiểu đường.

Trong các loại gia vị, quế được coi là một trong những loại gia vị có đặc tính kháng insulin tự nhiên và chống bệnh tiểu đường. Theo Boldsky, dưới đây là những lợi ích của quế trong việc ngăn ngừa và quản lý bệnh tiểu đường:

Giúp điều chỉnh lượng đường trong máu trước khi ăn

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, quế có hiệu quả trong việc điều chỉnh lượng đường trong máu trước khi ăn ở người lớn khỏe mạnh, do trong quế có cinnamaldehyde (chất có tác dụng giúp cải thiện lượng đường trong máu).

Ngoài ra, quế còn chứa các thành phần có thể bắt chước insulin và có thể giúp kích hoạt protein kinase và tăng hấp thu glucose, từ đó giúp điều chỉnh mức glucose.

Quế - gia vị quen thuộc có thể giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường
Quế là loại gia vị có thể giúp ngăn ngừa và quản lý bệnh tiểu đường.

Cải thiện lượng đường trong máu sau ăn

Theo một nghiên cứu, bột quế hoặc trà có thể giúp hạ đường huyết sau ăn một cách hiệu quả nhờ khả năng chống oxy hóa cao và hàm lượng polyphenol, vì vậy có thể ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Ở những người khỏe mạnh, tiêu thụ khoảng 5g bột quế có thể làm giảm lượng đường sau bữa ăn.

Giảm mức cholesterol

Quế có tác dụng tích cực đối với chứng rối loạn lipid máu, một yếu tố nguy cơ của bệnh tiểu đường và những biến chứng của nó. Quế không chỉ giúp giảm mức đường huyết mà còn có thể giúp giảm chỉ số khối cơ thể và vòng eo trong vòng ba tháng.

Ngăn ngừa tình trạng kháng insulin

Kháng insulin được coi là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tiền tiểu đường và sau đó là bệnh tiểu đường. Đây là tình trạng các tế bào không thể tiếp nhận glucose và chuyển hóa nó thành năng lượng, do đó làm tăng lượng glucose trong cơ thể. Cinnamaldehyde có trong quế có thể giúp cải thiện chức năng của tế bào gamma tuyến tụy. Điều này giúp cải thiện khả năng tế bào sử dụng glucose và quản lý mức độ glucose.

Giảm nguy cơ biến chứng tiểu đường

Stress oxy hóa là nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường và các biến chứng của nó. Một nghiên cứu đã đưa ra thông tin rằng, lượng glucose được kiểm soát kém ở bệnh nhân tiểu đường có thể dẫn đến các biến chứng như bệnh tim, bệnh mắt, bệnh thần kinh, bệnh Alzheimer,…

Các hoạt động chống lại bệnh tiểu đường và chống oxy hóa mạnh của quế có thể giúp giảm thiệt hại do các gốc tự do trong cơ thể và giảm nguy cơ biến chứng liên quan đến bệnh tiểu đường.

Địa chỉ mua bột Quế nguyên chất tại Hà Nội

Bột quế có bán sẵn tại các gian hàng của Ân Duy

Địa chỉ mua bột Quế nguyên chất tại Hà Nội

Ngoài cung cấp đa dạng các sản phẩm từ Bồ Hòn thiên nhiên như: Nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn… đặc biệt với thành phần lành tính của quả Bồ Hòn, chúng còn có thể sử dụng để làm sạch các đồ dùng của trẻ em như rửa bình sữa, vệ sinh đồ chơi của con… Ân Duy còn là đơn vị sản xuất và phân phối các loại bột sấy lạnh như bột rau má, bột tía tô, bột cần tây… các loại gia vị: quế gừng, giềng, ớt, tỏi, hành….các loại tinh dầu nguyên chất như tinh dầu sả chanh, tinh dầu quế, tinh dầu bạc hà… có bán lẻ và bán số lượng lớn cho các cửa hàng, nhà hàng, spa… Đặc biệt là bán thương mại sản phẩm Glycerin nguyên chất.

Địa chỉ mua bột Quế nguyên chất tại Hà Nội

Ngoài Bồ Hòn, Ân Duy còn là đơn vị sản xuất và phân phối các loại bột sấy lạnh như bột rau má, bột tía tô, bột cần tây… các loại gia vị: gừng, giềng, ớt, tỏi, hành, quế

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Bồ Hòn Ân Duy qua hotline 091 636 0191 hoặc fanpage: www.facebook.com/BoHonAnDuy

Theo PLO .vn

Có thể bạn quan tâm

091 636 0191