Kết nối với chúng tôi

Tinh dầu quế – vị thuốc quý khi trời lạnh

Facebook
Twitter
LinkedIn

Tinh dầu quế được sử dụng quanh năm, tuy nhiên được sử dụng nhiều nhất những khi thời tiết lạnh nhờ những tác dụng quý.

Mùa đông tới mang theo những cơn gió lạnh buốt da buốt thịt mặc dù chúng ta đã mặc nhiều áo ấm tuy nhiên cảm giác lạnh buốt là điều khó tránh khỏi.

Tinh dầu quế - vị thuốc quý khi trời lạnh

Tại sao tinh dầu quế được sử dụng nhiều vào mùa đông?

Tinh dầu quế là một vị thuốc quý hiếm có tác dụng diệt khuẩn, làm nóng, giảm đau, giải độc cơ thể…và chữa cảm cúm rất hiệu quả. Để căn phòng luôn ấm áp và tràn ngập hương thơm, bạn có thể sử dụng tinh dầu hương quế kết hợp với đèn xông tinh dầu giúp sưởi ấm và diệt khuẩn cho căn phòng sạch sẽ, thơm ngát, tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu và đem lại sự phấn chấn tâm hồn. Hoặc cùng có thể sử dụng kết hợp với máy khuếch tán, để tinh dầu được khuếch tán tự nhiên vào mọi không gian trong ngôi nhà.

Ân Duy là đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất trực tiếp chất tẩy rửa sử dụng công nghệ Enzyme vào sản phẩm: nước rửa chén, dầu gội đầu , sữa tắm, kem đánh răng…. từ hoa quả tự nhiên, đặc biệt tự sản xuất được Enzyme để đưa vào sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối các sản phẩm tinh dầu tự nhiên như tinh dầu quế, tinh dầu bưởi, sả chanh….Các sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Ân Duy, trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định tại tổng cục đo lường chất lượng. Đặc biệt luôn có giá tốt và sẵn số lượng lớn cho đại lý, cộng tác viên.

Mọi thông tin chi tiết, tư vấn về sản phẩm hoặc báo giá các sản phẩm chiết xuất từ quả Bồ hòn thiên nhiên như: Nước rửa chén Bồ Hòn, Nước giặt Bồ Hòn…Hoặc đăng ký trở thành Đại lý, CTV, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 091 636 0191.

Có thể bạn quan tâm

091 636 0191