Kết nối với chúng tôi

6 công dụng tuyệt vời của bột rau má

Facebook
Twitter
LinkedIn

Bột rau má được coi là thần dược rất tốt cho sức khỏe. Tại sao có thể khẳng định như vậy? Hãy cùng Ân Duy tìm hiểu 6 công dụng bất ngờ do rau má đem lại.

Rau má – thần dược cho sức khỏe

Rau má – loại rau thông dụng, cũng là một vị thuốc chữa nhiều chứng bệnh khác nhau như: mụn nhọt, táo bón, giải độc, tim mạch, hạ sốt,…vừa tăng cường sức khỏe vừa làm đẹp hữu hiệu.
Bột rau má chứa nhiều vitamin, khoáng chất, các chất chống oxi hóa giúp dưỡng âm, cải thiện trí nhớ, cải thiện vi tuần hoàn và nhiều chứng bệnh về da.

6 công dụng tuyệt vời của bột rau má

6 công dụng bột rau má

Giúp hạ sốt:

Rau má, bột rau má có tính hàn, có công dụng giải nhiệt tốt, dùng để hạ sốt rất hiệu quả, đặc biệt là trẻ em. Trong số chúng ta chắc chắn không ít lần được uống nước sinh tố làm từ rau má hay bột rau má mỗi khi lên cơn sốt.

Chữa lành vết thương

Trong rau má có chứa hóa chất với tên gọi triterpenoids – giúp tăng tốc độ chữa lành vết thương, vết thương bị nhiễm khuẩn, vết sẹo, bỏng. Đắp bột rau má lên vết thương hở sẽ làm tăng sự sản sinh tế bào, tổng hợp collagen giúp vết thương nhanh lành hơn.

Trị mụn

Bột rau má cũng là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, xóa tan vết sẹo với làn da bị mụn.

Làm đẹp và ngăn ngừa lão hóa

Tác dụng của bột rau má còn được thể hiện trên phương diện làm đẹp. Vừa mát vừa bổ lại có khả năng “thần kỳ”, dưỡng ẩm cho da, cải thiện tuần hoàn, cải thiện trí nhớ, hỗ trợ đắc lực cho quá trình đào thải và thanh lọc cơ thể.

Tốt cho tim mạch

Bột rau má còn giúp chúng ta hạn chế thấp nhất những hiểm nguy về sức khỏe. Với người thừa cân, có mở máy, daigo sẽ có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu, giúp mạch máu mềm trở lại, tránh tắc nghẽn.

Tăng trí nhớ và giảm stress

Lượng dưỡng chất trong rau má còn làm giảm sự lo lắng, hồi hộp, tăng cường chức năng tâm thần trong một số trường hợp.
Công dụng bột rau má ưu việt là vậy, tuy nhiên, chúng ta không nên lạm dụng bột rau má quá nhiều tránh tình trạng lạnh bụng, tiêu chảy nhẹ!

Băn khoăn lựa chọn địa chỉ mua bột rau má?

Trên thị trường hiện nay, việc giả mạo thông tin thương hiệu không còn quá xa lạ. Vì vậy, việc lựa chọn nguồn cung cấp bột rau má uy tín, chất lượng, chính hãng là vô cùng quan trọng. Sản phẩm Bột Rau Má của Ân Duy được trải qua quy trình nghiệm ngặt từ vùng nguyên liệu cho đến những bước sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.
Với quy trình hiện đại, khép kín, 100% rau má tươi được thu hái thủ công được chế biến và tạo ra những túi bột rau má giữ nguyên vẹn vi chất có lợi trong những lá rau tươi xanh.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ Ân Duy qua hotline: 091 636 0191 hoặc fanpage www.facebook.com/BoHonAnDuy; website: www.bohonanduy.com

Có thể bạn quan tâm

091 636 0191