Kết nối với chúng tôi

Giới thiệu chung

Facebook
Twitter
LinkedIn

Công ty TNHH Mỹ Phẩm thiên nhiên Ân Duy

Là công ty nghiên cứu và sản xuất trực tiếp chất tẩy rửa sử dụng công nghệ Enzym vào sản phẩm: Nước rửa chén, dầu gội đầu , sữa tắm, kem đánh răng….từ hoa quả tự nhiên, đặc biệt tự sản xuất được Enzyme để đưa vào sản phẩm.

Enzyme được công ty  trực tiếp sản xuất từ  nguồn nguyên liệu trong nước như: quả Bồ hòn, quả Bồ kết, vỏ Bưởi, vỏ Dứa, đường đen Sơn La…

Các sản phẩm của chúng tôi lấy gốc chính từ chiết xuất các loại quả thiên nhiên như Qủa Bồ Hòn – Loại quả đã được cha ông ta sử dụng làm chất tẩy rửa từ rất lâu: rửa bát, giặt quần áo….Quả Bồ kết thì lại rất được ưa dùng trong việc sử dụng làm dầu gội. Ngoài công dụng chính trong cuộc sống hàng ngày, các loại quả này còn được sử dụng rất nhiều trong Đông y như một loại dược phẩm mà trong cuốn Thực vật dược của GS. Đỗ  Tất Lợi đã ghi chép lại

Công nghệ Enzyme hiện nay đã được các nước trên thế giới quan tâm rất nhiều, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: y tế, sinh học, công nghiệp tẩy rửa…. Vì vậy các sản phẩm của Ân Duy hứa hẹn sẽ là những sản phẩm có thể phát triển mạnh thị trường trong nước và quốc tế trong thời gian sắp tới.

Tầm nhìn

Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thiên nhiên, lành tính, giúp các chị em nội trợ giải quyết nhanh chóng các việc nội trợ, có nhiều thời gian hơn cho bản thân, con cái, gia đình.

Sứ mệnh

Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, góp phần vào sự phát triển chung của các doanh nghiệp Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

– Lấy chất lượng – hiệu quả – uy tín làm cam kết cao nhất

– Lấy tri thức sáng tạo làm cơ sở cho sự phát triển

– Lấy trách nhiệm sự hợp tác và đãi ngộ làm phương châm hành động:

– Xây dựng tổ chức bền vững trên nền tảng của tính đoàn kết – sự chia sẻ – tính kế thừa làm bản sắc và là niềm tự hào công ty.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Tên công ty: Công ty TNHH Mỹ phẩm Thiên nhiên Ân Duy
Địa chỉ DKKD: Số 25C ngõ 55 Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Kho hàng: Số nhà 21, ngách 2, tổ 68, đường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Điện thoại: 091 636 0191
Website: www.bohonanduy.com
Email: myphamthiennhienanduy@gmail.com
MST: 0108 713 084
Cấp ngày 26 tháng 4 năm 2019
Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội – Phòng đăng ký kinh doanh
Đại diện: Ông Nguyễn Văn Phương – Chức vụ: Giám Đốc

Có thể bạn quan tâm

091 636 0191