Kết nối với chúng tôi

Chị em rỉ tai nhau sử dụng Bồ Hòn thiên nhiên

Facebook
Twitter
LinkedIn

Nhiều năm gần đây, Bồ Hòn được rất nhiều chị em “rỉ tai’, “mách” nhau cùng sử dụng. Vả quả thật, sản phẩm tốt, không những có ích cho sức khỏe con người mà còn có ích trong việc bảo vệ môi trường nên có sức lan tỏa cực nhanh.

Chị em rỉ tai nhau sử dụng Bồ Hòn thiên nhiên

Ngâm Enzyme Bồ Hòn có đơn giản?

Ngâm Enzyme cũng không quá phức tạp. Tuy nhiên cũng có những lưu ý và phải dành thời gian để chị em mình ra được sản phẩm lên men tốt nhất
Con men tốt là giai đoạn dung dịch đạt đến độ trong nhất định, không còn vẩn đục. Vì khi vẫn còn vẩn đục, các nguyên liệu chưa lắng xuống, là vi sinh vật chưa xử lý được hoàn toàn vật chất trong thùng ngâm. Như vậy, dung dịch thường sẽ không bảo quản được lâu và nếu đem ra sử dụng giặt rửa còn gây bẩn cho chén bát, quần áo… của chúng ta nữa.

Đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm chiết xuất từ Bồ Hòn

Ân Duy sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ các chị em yêu thích Bồ Hòn. Hoặc để tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn được sử dụng các sản phẩm từ Bồ Hòn thiên nhiên, chị em có thể tham khảo ngay các sản phẩm nước rửa chén, nước giặt Bồ Hòn do Ân Duy nghiên cứu và sản xuất.
Tất cả các sp của Ân Duy đều đã kiểm định trước khi đưa ra thị trường nên chị em hoàn toàn yên tâm.
Đặt hàng nhanh tại fanpage https://www.facebook.com/BoHonAnDuy/ hoặc website
Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm Bồ hòn thiên nhiên: nước rửa chén Bồ Hòn, nước giặt Bồ Hòn quý khách hàng, đại lý, cộng tác viên vui lòng liên hệ hotline 091 636 0191.

Có thể bạn quan tâm

091 636 0191