Kết nối với chúng tôi

Hướng dẫn dùng Bồ Hòn để giặt quần áo bằng máy giặt

Facebook
Twitter
LinkedIn

Rất nhiều chị em đã lựa chọn bồ hòn để sử dụng trong việc rửa chén bát, giặt đồ nhưng chưa biết cách dùng giặt bằng máy giặt. Bài viết dưới đây Ân Duy sẽ hướng dẫn chị em chi tiết nhất.

Bồ hòn có thể sử dụng cho hầu hết các loại máy giặt. Những máy giặt hiện đại, hiệu suất cao càng đòi hỏi nước giặt có ít bọt, Bồ hòn hoàn toàn có thể đáp ứng được và cho kết quả tốt.
Mặc dù quả Bồ Hòn khô tách vỏ thường có mùi chua giống giấm, nhưng khi giặt đồ chị em hoàn toàn yên tâm, Bồ Hòn không để lại bất cứ mùi gì trên quần áo.

Hướng dẫn dùng Bồ Hòn để giặt quần áo bằng máy giặt

Bồ hòn có khả năng làm sạch tốt và sử dụng thích hợp cho các loại máy giặt

Cách sử dụng bồ hòn để giặt quần áo bằng máy giặt

– Cho 6 đến 8 quả bồ hòn đã tách hạt, chỉ lấy phần thịt quả vào một túi vải nhỏ
– Ngâm túi bồ hòn này trong một bát nước nóng hoặc ấm trong ít nhất 15 phút.
– Bỏ bát nước ngâm túi bồ hòn vào máy giặt cùng với quần áo của bạn và bắt đầu giặt như bình thường.
– Lấy túi bồ hòn ra, trước khi máy giặt bước vào giai đoạn giũ/ xả (rise) và vắt khô quần áo ( thường là khi bạn cho nước xả vải vào), nếu không bọt từ quả bồ hòn sẽ tiếp tục sản xuất ra..
– Sau khi chu trình giặt hoàn tất, lấy các quả bồ hòn ra khỏi túi và để nó khô. Bạn có thể tái sử dụng lại các các quả bồ hòn này cho 1 mẻ giặt tiếp theo. Cho thêm 1-2 vỏ quả bồ hòn mới nếu muốn.

Nếu chị em muốn tiết kiệm thời gian hoặc đơn giản muốn tìm loại nước giặt Bồ Hòn vẫn giặt được bằng máy giặt mà lại đảm bảo các tiêu chí trên, thì có thể tham khảo ngay sản phẩm nước giặt Bồ Hòn do công ty Ân Duy sản xuất. Đặc biệt, với nước giặt Bồ hòn Ân Duy giúp làm sạch quần áo, mềm sợi vải mà chị em còn có thể tiết kiệm tiền mua nước xả vải làm mềm vải.

Chị em rỉ tai nhau sử dụng Bồ Hòn thiên nhiên

Ân Duy là đơn vị tiên phong nghiên cứu và sản xuất trực tiếp chất tẩy rửa sử dụng công nghệ Enzym vào sản phẩm: Nước rửa chén, dầu gội đầu , sữa tắm, kem đánh răng…. từ hoa quả tự nhiên, đặc biệt tự sản xuất được Enzyme để đưa vào sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết, tư vấn và báo giá các sản phẩm chiết xuất từ quả Bồ hòn thiên nhiên như: Nước rửa chén Bồ Hòn, Nước giặt Bồ Hòn…Hoặc đăng ký trở thành Đại lý, CTV, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 091 636 0191.

Có thể bạn quan tâm

091 636 0191