Kết nối với chúng tôi

Khỏe đẹp cùng Bột Cần Tây Ân Duy

Facebook
Twitter
LinkedIn

Cần tây là loại thực vật chứa nhiều chất xơ, cung cấp hầu như đầy đủ các dưỡng cần thiết cho cơ thể nhưng lại chứa ít calo giúp bạn giảm bớt được tình trạng mỡ thừa. Ngoài việc có thể kiểm soát được cân nặng thì cần tây còn mang đến rất nhiều lợi ích khác cho cơ thể.

Uống nước cần tây rất tốt nhưng vô tình chúng ta đã loại bỏ đi một lượng lớn chất xơ, chất có vai trò lớn trong quá trình giảm cân và giảm tình cholesterol gây tắc động mạch. Nước ép cần tân không bảo quản được lâu, có mùi khó chịu và dễ bị oxi hóa.

Vì vậy, nhằm đảm bảo được các tiêu chí bảo toàn dưỡng chất, giữ lại chất xơ và tiện lợi trong sử dụng. Với quy trình ép lạnh bột cần tây của Ân Duy đã trở thành sản phẩm lý tưởng trong việc kiểm soát tình trạng thừa cân và bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể.

bột cần tây

10 lợi ích về sức khỏe mà bột cần tây mang lại

– Cân bằng cơ thể, giảm cân eo thon
– Hỗ trợ hệ tiêu hóa
– Cho xương chắc khỏe
– Nuôi dưỡng hệ thần kinh
– Tăng cường sức khỏe tim mạch
– Ngăn ngừa ung thư
– Giữ dáng đẹp da
– Đẩy lùi vi rút – vi khuẩn gây bệnh
– Làm tan canxi vón cục
– Kháng viêm giải độc tố

* Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

– Pha uống trực tiếp thay cho rau tươi
– Nếu dùng để hỗ trợ giảm cân thì uống theo hướng dẫn như sau : Ngày uống 2 đến 3 lần, mỗi lần khoảng 2 thìa cafe. Uống sau khi ngủ dậy và trước các bữa ăn hoặc trong khi tập thể thao, tâp yoga, tập gym .
Lưu ý: Không lạm dụng uống nhiều mà nên đủ lượng và lết hợp chế độ dinh dưỡng đa dạng, tập thể thao thường xuyên.

* Bảo quản:

Nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Hoặc bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh

Mọi thông tin chi tiết hoặc yêu cầu tư vấn các loại bột ép lạnh, nước rửa chén Bồ Hòn, nước giặt bồ hòn… quý khách vui lòng liên hệ Bồ Hòn Ân Duy qua hotline 091 636 0191 hoặc website: www.bohonanduy.com

Có thể bạn quan tâm

091 636 0191